5 ปัจจัยเลือก ของแจก ของแถม ของชำร่วย สินค้าส่งเสริมการขาย ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย การตลาด

#EcoFriendlyGiveaways #EcoFriendlyPromotionalItems #SustainableFreebies #EcoPromo #ReusableGiveaways #EcoFriendlySWAG #EcoPromotionProducts #PersonalisedEcoFriendlyProducts #สินค้าพรีเมี่ยมทีดีต่อโลก #ของพรีเมี่ยมรักษ์โลก #ของแจกรักษ์โลก #ของพรีเมี่ยมรีไซเคิล #ของพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ #สินค้ารักษ์โลก #สินค้าดีต่อสิ่งแวดล้อม #ดีต่อสิ่งแวดล้อม

 

5 ปัจจัยเลือก ของแจก ของแถม ของชำร่วย สินค้าส่งเสริมการขาย ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย การตลาด ครั้งต่อไป

เมื่อพิจารณาเลือกผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย ของแจก ของแถม ของชำร่วย สินค้าส่งเสริมการขาย หรือ ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย การตลาด ครั้งต่อไปของคุณ เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาปัจจัย 5 ประการต่อไปนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังพิจารณาผลกระทบของการการตลาดของคุณที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและโลกของเรา:

ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย การตลาด ของแจก ของแถม ของชำร่วย สินค้าส่งเสริมการขาย #EcoFriendlyGiveaways #EcoFriendlyPromotionalItems #SustainableFreebies #EcoPromo #ReusableGiveaways #EcoFriendlySWAG #EcoPromotionProducts #PersonalisedEcoFriendlyProducts #สินค้าพรีเมี่ยมทีดีต่อโลก #ของพรีเมี่ยมรักษ์โลก #ของแจกรักษ์โลก #ของพรีเมี่ยมรีไซเคิล #ของพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ #สินค้ารักษ์โลก #สินค้าดีต่อสิ่งแวดล้อม #ดีต่อสิ่งแวดล้อม

  • อายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ – ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย การตลาด สินค้าส่งเสริมการขาย เหล่านี้ มีอายุการใช้งานา และจะถูกใช้งานได้นานแค่ไหน? ถ้ายิ่งนาน ก็ยิ่งดี
  • การใช้ผลิตภัณฑ์ – ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย เหล่านี้ จะถุกใช้เป็นประจำ หรือในชีวิตประจำวันหรือไม่?
  • คุณภาพของผลิตภัณฑ์ – ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย การตลาด ของแจก ของแถม ของชำร่วย สินค้าส่งเสริมการขาย เหล่านี้ มีคุณภาพดีหรือไม่?
  • รุปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ – ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย เหล่านี้ ที่ลูกค้าได้รับไป (ท่ามกลางรายการส่งเสริมการขายมากมายที่พวกเขาได้รับมา) มีรุปลักาณ์สวยงาม น่าสนใจที่ลุกค้าจะเลือกใช้หรือไม่? คุณควรจะเพิ่มตราสินค้า หรือโลโก้ของคุณอย่างไร เพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะพอใจ และกล้าใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นประจำ?
  • ฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์ – ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย เหล่านี้ มีฟังก์ชัน การทำงานที่กระตุ้นให้ผู้บริโภคใช้บ่อยๆ แทนที่จะเก็บไว้ในลิ้นชักหรือไม่

เราขอเชิญชวนให้คุณคิดให้รอบคอบ ก่อนเลือก ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย การตลาด ครั้งต่อไปของคุณ และคุณสามารถติดต่อเรา เพื่อรับข้อมูล และการนำเสนอสินค้าพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดสำหรับบริษัทของคุณ

สำหรับใครๆ ที่กำลังมองหา ของแจก ของแถม ของชำร่วย สินค้าส่งเสริมการขาย ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย การตลาด ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของสมนาคุณ ของชำร่วย ของขวัญ ของเเจก ของเเถม ของเเทนคำขอบคุณในโอกาสต่างๆ เช่น ของแจกวันเกิด ของชำร่วย ของที่ระลึกเกษียณ ของขวัญเลื่อนตำแหน่ง ของขวัญแจกลูกค้า ของที่ระลึกวันสถาปนา ของขวัญแจกพนักงาน ของสมนาคุณลูกค้า ของขวัญวันเกิดพนักงาน สามารถสอบถาม และสั่งผลิตของพรีเมี่ยม   จากทางเรา ซึ่งเป็นโรงงานของพรีเมี่ยม ที่ได้มาตรฐาน SEDEX และได้รับรางวัลต่างๆมากมาย มีสินค้าพรีเมียมให้เลือกครบในราคาสุดพิเศษ รักใคร อยากดูเเลใคร อย่าลืมมอบของขวัญพรีเมี่ยมสุดพิเศษให้กันนะ

ของแจก ของแถม ของชำร่วย สินค้าส่งเสริมการขาย #EcoFriendlyGiveaways #EcoFriendlyPromotionalItems #SustainableFreebies #EcoPromo #ReusableGiveaways #EcoFriendlySWAG #EcoPromotionProducts #PersonalisedEcoFriendlyProducts #สินค้าพรีเมี่ยมทีดีต่อโลก #ของพรีเมี่ยมรักษ์โลก #ของแจกรักษ์โลก #ของพรีเมี่ยมรีไซเคิล #ของพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ #สินค้ารักษ์โลก #สินค้าดีต่อสิ่งแวดล้อม #ดีต่อสิ่งแวดล้อม

5 things to consider when choosing eco-friendly giveaways 

When considering your next promotional products, we recommend thinking through the following 5 factors to ensure you are considering the impact of your promotion on the environment and our earth:

  • Product’s life span – how long will these products be used? The longer the better.
  • Product’s usage – will they be used regularly or on day to day lives?
  • Product’s quality – are they of a good quality that they be used?
  • Product’s appeal – will customer choose to use these items; among many promotional items they have received? How can you add your branding to ensure that the consumer will be happy to use the product regularly?
  • Product’s function – do they have functionality that encourage consumer to use them often, rather than to keep in the drawer?

Think cautiously before choosing your next promotional products, and contact us for the inspiration of the best giveaways for your company.

 

ชมตัวอย่างผลงาน : https://phrongintertrade.com/case-study/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/Phrong/

 

 

Share Post :

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง (Strictly Necessary Cookies)
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณและเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ (Analytical/Performance Cookies)

    คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้ใช้งานบนไซต์ของเรา รวมถึงทำให้เราเข้าใจถึงวิธีการที่ผู้ใช้งานใช้งานบนเว็บไซต์ของเรา สิ่งเหล่านี้จะช่วยปรับปรุงวิธีการทำงานของเว็บไซต์เรา เช่น เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

บันทึกการตั้งค่า